Vietnamese English

Viện Công nghiệp thực phẩm gặp mặt Trực tuyến đầu Xuân Nhâm Dần 2022

Viện Công nghiệp thực phẩm gặp mặt trực tuyến đầu xuân Nhâm Dần 2022

Hòa chung không khí của cả nước chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, ngày 7/2, Viện Công nghiệp thực phẩm đã tổ chức buổi gặp mặt trực tuyến cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan nhân dịp đầu Xuân mới. Mở đầu buổi gặp mặt, Viện trưởng Vũ Nguyên Thành đã gửi lời chúc năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên của Viện, sơ bộ thông báo các thành quả đã đạt được của Viện năm 2021 và nhiệm vụ đầu năm 2022.

Công đoàn và Đoàn Thanh niên Viện Công nghiệp thực phẩm đã tổ chức một số trò chơi có thưởng: Chủ đề Xuân và FIRI. Các đơn vị được chọn trả lời câu hỏi thông qua quay số ngẫu nhiên. Sáu đơn vị đã trả lời đúng câu hỏi và được trao giải thưởng trò chơi đoán chữ. Nối tiếp là chương trình quay Xổ số lựa chọn số ngẫu nhiên và trao 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các cán bộ trúng thưởng.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cuộc thi Trang trí tiểu cảnh chào Xuân Nhâm Dần 2022 công bố giải thưởng với 1 giải nhất được trao cho Đội thi tại tòa D với chủ đề “Quầy hàng Tết FIRI qua các thời kỳ lịch sử”, 2 giải nhì được trao cho Đội thi tại tòa B với Chủ đề “Tết ba miền” và Đội thi tại tòa A với chủ đề “Tết sẻ chia FIRI sum vầy”.

Buổi gặp mặt đầu xuân đã đem lại không khí tươi vui, phấn khởi đến toàn thể cán bộ Viện để sẵn sàng bước vào năm mới 2022.

– Bài: K. T. Thủy – 

Share on facebook
Share on twitter
Share on email
Share on print