Vietnamese English

Viện Công nghiệp thực phẩm tham gia Biotechmart 2019

Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành công nghệ sinh học (BioTechmart 2019) diễn ra từ ngày 10-12/9/2019 tại Sàn Giao dịch thông tin, công nghệ và thiết bị, số 24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội do Cục Thông tin khoa học và Công nghệ quốc gia, Bộ KH & CN tổ chức. Có gần 40 đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm, bao gồm các Viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp.

Viện trưởng Lê Đức Mạnh cùng ông Trần Đắc Hiến- Cục trưởng cục Thông tin KH & CN quốc gia cùng lãnh đạo các đơn vị cắt băng khai mạc Biotechmart 2019 (Ảnh: infonet)

Viện Công nghiệp thực phẩm tham gia một gian hàng tại Biotechmart 2019 với rất nhiều sản phẩm và công nghệ. Các sản phẩm của Viện như Tinh chất mầm đậu nành, Trà tía tô, nước Gấc, dấm gạo, dấm táo mèo, Glubetica, Tinh chất Ba Kích tím, Trà lá sen, Tinh nghệ Trường Thọ, Trà nụ hoa tam thất, Tinh rau má, Tinh cần Tây, nước tẩy rửa sinh học Biotaf… nhận được sự quan tâm lớn từ khách tham quan, các cơ quan báo chí và truyền thông. Các công nghệ sản xuất của Viện như CN sản xuất đường chức năng isomaltulose, rượu từ quả Sơn Tra, dấm gạo bằng phương pháp lên men chìm, chất xơ hòa tan từ rau củ quả bằng enzyme, chất chiết từ cám gạo giàu polyphenols, trà lá sen túi lọc… cũng được giới thiệu tại Hội chợ và được rất nhiều doanh  nghiệp quan tâm.

Viện trưởng Lê Đức Mạnh trả lời phỏng vấn Đài truyền hình Hà Nội

Thông qua Hội chợ, Viện đã giới thiệu và quảng bá rộng rãi hình ảnh đến các cơ quan quản lý, các đối tác, các cơ quan truyền thông và đông đảo doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để tìm kiếm cơ hội hợp tác chuyển giao công nghệ cũng như hợp tác sản xuất …

Phó Viện trưởng Vũ Nguyên Thành đến thăm gian hàng của Viện tại Hội chợ

– Bài: Khuất Thị Thủy –

Share on facebook
Share on twitter
Share on email
Share on print