Vietnamese English

Công bố Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng và Phó Viện trưởng Viện Công nghiệp thực phẩm

Ngày 3/8/2020, Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng và Phó Viện trưởng Viện Công nghiệp thực phẩm đã được tổ chức trang trọng. Tham dự buổi lễ có Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Công thương Cao Quốc Hưng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Lý Quốc Hùng, Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ Trần Việt Hòa, các chuyên viên Bộ Công Thương, đại diện Báo và Truyền hình Công thương cùng toàn thể cán bộ chủ chốt Viện Công nghiệp thực phẩm.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng trao Quyết định bổ nhiệm

Viện trưởng Viện Công nghiệp thực phẩm cho đ/c Vũ Nguyên Thành

Tại buổi lễ, ông Lý Quốc Hùng đã công bố Quyết định số 1958/QĐ- BCT ngày 24 tháng 7 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Công thương bổ nhiệm ông Vũ Nguyên Thành, Phó Viện trưởng Viện Công nghiệp thực phẩm giữ chức vụ Viện trưởng Viện Công nghiệp thực phẩm, Bộ Công Thương và Quyết định số 1959/QĐ- BCT ngày 24 tháng 7 năm 2020 bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Đạt, Chủ nhiệm Bộ môn Công  nghệ Enzim và Protein giữ chức vụ Phó Viện trưởng.

Thứ trưởng Cao Quốc Hưng trao Quyết định bổ nhiệm

Phó Viện trưởng Viện CNTP cho đ/c Nguyễn Mạnh Đạt

Thứ trưởng Cao Quốc Hưng đã đánh giá cao vai trò và vị thế của Viện trong sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm. Hơn 50 năm qua, Viện CNTP đóng vai trò là viện nghiên cứu hàng đầu của Bộ Công Thương. Công tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ đạt được những kết quả tốt. Thứ trưởng chúc mừng Viện trưởng và Phó Viện trưởng Viện CNTP. Với năng lực và phẩm chất sẵn có, thứ trưởng Cao Quốc Hưng tin tưởng Viện trưởng Vũ Nguyên Thành sẽ tiếp tục phát huy và đạt được những kết quả thành công hơn nữa, hoàn thành tốt những nhiệm vụ đề ra và đáp ứng sự tín nhiệm của quần chúng. Chúc Viện xây dựng một tập thể đoàn kết và tiếp tục đạt được những thành công.

 

Viện trưởng Vũ Nguyên Thành phát biểu

 Viện trưởng Vũ Nguyên Thành cảm ơn Bộ Công Thương đã tin tưởng giao trọng trách và cảm ơn sự tín nhiệm của các cán bộ Viện CNTP. Mặc dù, có những thuận lợi như cơ sở vật chất khang trang với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, Viện CNTP cũng như các viện nghiên cứu khác phải đối mặt với những thách thức không nhỏ. Trước hết là những khó khăn do phải tự trang trải kinh phí khi thực hiện mô hình tự chủ, tự chịu trách nhiệm. Tiếp theo, Viện cần phải sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp để tạo những sản phẩm có khả năng cạnh tranh quốc tế về chất lượng và giá thành. Với chức năng là Viện nghiên cứu trực thuộc Bộ, Viện CNTP cần có nhiều đóng góp hơn nữa để hỗ trợ công tác quản lý nhà nước của Bộ Công Thương. Ban lãnh đạo Viện sẽ cố gắng hết mình để đáp ứng nhiệm vụ của Bộ đã giao.

 

Thứ trưởng Cao Quốc Hưng cùng các lãnh đạo Bộ Công Thương

chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo Viện CNTP

-Bài: Khuất Thị Thủy, Ảnh: Ngọc Sơn – 

Share on facebook
Share on twitter
Share on email
Share on print